Phone: 0938 11 23 99 Chuyên Lắp: Camera Giá Rẻ

LẮP CAMEAR WIFI CHÍNH HÃNG

KX-C8012S Camera Với giá cạnh tranh Hãng Ruijie

Giá : 2,180,000 VNĐ
Giá Khuyến Mãi: 1,298,000 VNĐ
Sản Phẩm: Camera KBvision
Camera KX-C8012S là sản phẩm camera giá rẻ sử dụng công nghệ HD với độ phân giải 8.0 MP, giúp hình ảnh sắc nét. Camera này còn có khả năng quan sát ban đêm với công nghệ hồng ngoại 30m. Đặc biệt, nó được thiết kế phù hợp cho dự án dân dụng và hỗ trợ công nghệ AHD, CVI, TVI của BCS, giúp việc thi công trở nên đơn giản hơn. Camera còn được trang bị tính năng hồng ngoại thông minh Smart IR và có thiết kế Dome Kim Loại, cho chất lượng thu hình tốt và đáng tin cậy.
Ngày Update : 07/09/2023

KX-C8012S Camera Với giá cạnh tranh Hãng Ruijie

🎥 Đặt Điểm Camera Quan Sát KX-C8012S Thông Số
📸 Camera KX-C8012S Camera KBvision
👍🏻 Độ Nét Ultra 4k 👍🏾
🛡 Công Nghệ Camera Dùng AHD CVI TVI BCS
💯 Điểm Nỗi Bật Thu hình Chất Lượng
🕯 Giám Sát Ban Đêm Hồng Ngoại 30m
🏟️ Thiế Kế Dome Kim Loại
Camera KX-C8012S là sản phẩm camera giá rẻ sử dụng công nghệ HD với độ phân giải 8.0 MP, giúp hình ảnh sắc nét. Camera này còn có khả năng quan sát ban đêm với công nghệ hồng ngoại 30m. Đặc biệt, nó được thiết kế phù hợp cho dự án dân dụng và hỗ trợ công nghệ AHD, CVI, TVI của BCS, giúp việc thi công trở nên đơn giản hơn. Camera còn được trang bị tính năng hồng ngoại thông minh Smart IR và có thiết kế Dome Kim Loại, cho chất lượng thu hình tốt và đáng tin cậy.

Tham Khảo Thông Tin KX-C8012S


Bên dưới là một đánh giá chi tiết về sản phẩm Loại Camera KX-C8012S , bao gồm các ưu điểm liên quan đến thu hình chất lượng, công nghệ xử lý hình ảnh thiếu sáng, Hồng Ngoại Smart IR, xử lý chói sáng tốt và công nghệ chip xử lý hình ảnh Sony SNR1s. Sản phẩm này cũng được bán với chiết khấu cao tại An Thành Phát.
Loại Camera KX-C8012S là một sản phẩm chất lượng cao trong lĩnh vực máy ảnh an ninh. Được trang bị công nghệ tiên tiến, camera này cung cấp một loạt các ưu vấn đề quan trọng cho việc thu hình và xử lý hình ảnh.
Một trong những ưu điểm quan trọng của Loại Camera KX-C8012S là khả năng thu hình chất lượng. Với độ phân giải cao, camera cho phép bạn thu lại hình ảnh rõ nét và chi tiết. 📚Mang lại giá trị vượt trội 🔄tin tưởng rằng bạn có thể xem lại các bằng chứng một cách dễ dàng.
Công nghệ xử lý hình ảnh thiếu sáng là một ưu điểm quan trọng khác của sản phẩm này. Với công nghệ này, camera có khả năng bắt được hình ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc thiếu sáng. Công nghệ hiện đại được ứng dụng rất giá trị cao trong việc giám sát ban đêm hoặc trong môi trường thiếu sáng.
📂Giá trị vượt bật của sản phẩm Loại Camera KX-C8012S cũng được trang bị Hồng Ngoại Smart IR, cho phép bạn thu lại hình ảnh rõ nét và chi tiết trong điều kiện ánh sáng không đủ. Công nghệ Hồng Ngoại thông minh này ♢Hoàn toàn tin cậy rằng các vùng tối trong hình ảnh được chiếu sáng một cách tự nhiên, tránh hiện tượng mất chi tiết.
Camera cũng có khả năng xử lý chói sáng tốt. Với công nghệ này, các vùng ánh sáng mạnh được xử lý một cách thông minh để giữ cho các vùng tối và các vật thể khác vẫn rõ ràng. Nét ấn tượng này ổn hơn rằng bạn có thể thu được hình ảnh chất lượng ngay cả trong môi trường ánh sáng phức tạp.
Sản phẩm còn được trang bị công nghệ chip xử lý hình ảnh Sony SNR1s. Chip xử lý hàng đầu này giúp tăng cường chất lượng hình ảnh và ổn hơn rằng màu sắc của hình ảnh không bị lạc hậu sau một thời gian sử dụng. ☣️Những tính năng chất lượng được tích hợp ổn hơn rằng camera có thể duy trì hiệu suất tốt trong suốt thời gian dài.
Loại Camera KX-C8012S cũng được bán với chiết khấu cao tại An Thành Phát. Thiết kế sản phẩm chất lượng có nghĩa là bạn có thể mua sản phẩm với giá ưu đãi và tiết kiệm chi phí.
🗜️Đánh giá tổng quan hết những thông số sản phẩm Loại Camera KX-C8012S có nhiều ưu điểm quan trọng, bao gồm thu hình chất lượng, công nghệ xử lý hình ảnh thiếu sáng, Hồng Ngoại Smart IR, xử lý chói sáng tốt và công nghệ chip xử lý hình ảnh Sony SNR1s. Nếu bạn đang tìm kiếm một camera an ninh chất lượng cao, sản phẩm này là một sự lựa chọn tuyệt vời. 💫Nét giá trị đánh giá cao hơn với chiết khấu cao tại An Thành Phát, bạn có thể nhận được sản phẩm với giá cả hợp lý và tiết kiệm chi phí.

KX-C8012S Camera Với giá cạnh tranh Hãng Ruijie


• Camera 4 in 1 (CVI, TVI, AHD, Analog) 8.0MP
• Cảm biến: 1/2.7'' Sony Starvis 8.0MP (3840×2160)
• Độ phân giải: 4K@25/30fps; 4K@15fps; 5M@20fps; 4M@25fps/30fps;
• Hỗ trợ cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 2D-DNR.
• Ống kính: 3.6mm (góc nhìn 87°)
• Tầm xa hồng ngoại: 30m, hỗ trợ Smart IR
• Chuẩn chống bụi và nước IP67
• Nguồn: DC12V ±30%
• Vỏ kim loại

KX-C8012S Camera Với giá cạnh tranh Hãng Ruijie

Thông Tin Nên Quan Tâm Camera KX-C8012S IP67


Camera giá rẻ HD Anlog KX-C8012S được trang bị hình ảnh sắc nét với chip Sony SNR1s, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của dự án về hình ảnh. Với độ phân giải lên đến 8.0 megapixel, camera này mang đến cho bạn những hình ảnh chất lượng cao, sắc nét.
Camera giám sát ban đêm có khả năng quan sát trong khoảng cách lên đến 30m với công nghệ hồng ngoại. Những tính năng chất lượng được tích hợp giúp bạn có thể theo dõi và giám sát hiệu quả trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc ban đêm.
Với việc trang bị công nghệ nhìn đêm chất lượng hồng ngoại Smart IR, camera HD Anlog KX-C8012S cho phép thu hình chất lượng vượt trội ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. 📚Mang lại giá trị vượt trội giúp bạn nhìn rõ hơn các chi tiết và 🔄tin tưởng an ninh cho khối tài sản của mình.
Camera này còn hỗ trợ nhiều công nghệ như AHD, CVI, TVI, BCS, vì vậy nó phù hợp cho nhiều loại hệ thống giám sát khác nhau. Bên cạnh đó, với thiết kế nhỏ gọn và mỹ thuật, nó rất phù hợp để sử dụng trong các công trình dân dụng, cửa hàng, văn phòng hoặc các cửa hàng kinh doanh.
Camera HD Anlog KX-C8012S có thiết kế dạng dome kim loại, giúp nó trở nên chắc chắn và bền bỉ. Công nghệ hồng ngoại Smart IR thông minh giúp tăng cường khả năng quan sát trong điều kiện ánh sáng yếu, ♢Hoàn toàn tin cậy chất lượng hình ảnh sắc nét.
Có thể đánh giá gọn hơn camera HD Anlog KX-C8012S là một sản phẩm chất lượng, giá hợp lý và đáng được lựa chọn cho hệ thống giám sát tại gia đình, cửa hàng, văn phòng hoặc các công trình dân dụng. Với hình ảnh sắc nét, chip Sony chất lượng và tính năng hồng ngoại thông minh, camera này sẽ không làm bạn thất vọng.

Tham Khảo Những Sản Phẩm Cũng Hãng Cùng Loại Và Thương Hiệu

Camera KX-C8012S IP671,298,000 VNĐ Chất không đổi khi truyền qua công nghệ AHD CVI TVI BCS Sắc nét ổn định giá rẻ Giám sát ban đêm Hồng Ngoại 30m giám sát phù hơp
Camera ip dahua DH-IPC-HDW3249TMP-AS-LED3,950,000 VNĐ Khi xem thiếu sáng Full Color 30m Ban đêm sáng như ban ngày xem ban đêm chất lượng Chất Lượng Hình 2.0 megapixel FULL HD 1080P Sắc nét tiết kiệm chi phí
Camera dahua DH-SD29204UE-GN7,700,000 VNĐ Hình ảnh ban đêm Hồng Ngoại 10m Được thiết kế với công nghệ mới nhất là IP dễ dàng kết nối
camera dahua DH-IPC-HDW2439TP-AS-LED-S23,280,000 VNĐ chất lượng sắc nét đến 2.0 MP độ phân giải khuyên dùng khi xem trên điện thoại Tích hợp khả năng Thu Âm to rõ
Camera ezviz CS-H3C-R100-1K2WF1,100,000 VNĐ Chất Lượng hình ảnh ban đêm Hồng Ngoại 30m giám sát phù hơp Chất Lượng Hình 2.0 MP Thích hợp xem trên điện thoại

Công Trình Khuyến Dùng KX-C8012S


Camera KX-C8012S IP67 là một giải pháp camera chuyên nghiệp tuyệt vời cho những nhu cầu giám sát an ninh cần độ bền cao và chất lượng hình ảnh đỉnh cao. Với công nghệ IP67, camera này có khả năng chống nước và bụi bẩn, giúp nó hoạt động ổn định ngay cả trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa, tuyết, nóng và lạnh.
Camera KX-C8012S IP67 được trang bị cảm biến hình ảnh cao cấp, cho phép chụp hình chất lượng Full HD và ghi lại các chi tiết rõ nét. 📚Mang lại giá trị vượt trội 🔄tin tưởng rằng bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào hoặc bị mờ đối tượng trong quá trình giám sát.
Với góc nhìn rộng và chức năng quan sát ban đêm thông qua hồng ngoại, camera KX-C8012S IP67 cung cấp hiệu suất tuyệt vời không chỉ trong ban ngày mà còn trong điều kiện ánh sáng yếu và tối đen.
Camera KX-C8012S IP67 cũng được trang bị các tính năng thông minh như chụp hình liên tục, cảnh báo chuyển động và ghi âm để giúp bạn nhận biết các sự cố và sự kiện đáng 📸quan trọng . 💫Nét giá trị đánh giá cao hơn nó cũng hỗ trợ kết nối đám mây và cung cấp khả năng xem trực tiếp từ xa thông qua ứng dụng điện thoại di động, giúp bạn kiểm soát và giám sát từ xa một cách dễ dàng và tiện lợi.
Dễ dàng lắp đặt và sử dụng, camera KX-C8012S IP67 là lựa chọn lý tưởng cho các công trình xây dựng, nhà máy, khu công nghiệp, cửa hàng và nhà riêng. Với chất lượng vượt trội và khả năng chống môi trường khắc nghiệt, camera này đáng tin cậy và sẽ mang lại sự an tâm cho mọi người dùng.

KX-C8012S Camera Với giá cạnh tranh Hãng Ruijie

Sản phẩm HD Anlog KX-C8012S Hồng Ngoại Smart IR ban đêm là một camera an ninh chất lượng, được thiết kế đặc biệt để xem và ghi lại hình ảnh ban đêm bằng công nghệ hồng ngoại. Với khoảng cách hệ thống hồng ngoại 30m, sản phẩm này rất phù hợp cho các dự án dân dụng như văn phòng, gia đình, shop cửa hàng.
Sản phẩm được trang bị công nghệ chip xử lý hình ảnh Sony SNR1s, đã được thử nghiệm và chứng minh là có khả năng chống lão hóa màu sắc kéo dài. 📚Mang lại giá trị vượt trội 🔄tin tưởng rằng hình ảnh ghi lại bởi camera sẽ luôn sắc nét và chính xác màu sắc.
Camera cũng sử dụng đầu ghi hồng ngoại Smart IR, giúp tăng cường độ phân giải và hiệu quả của hình ảnh được ghi lại. Công nghệ hiện đại được ứng dụng đồng nghĩa rằng bạn có thể nhìn thấy mọi chi tiết với độ nét tuyệt vời, ngay cả trong điều kiện ánh sáng kém.
Những cải tiến chất lượng sản phẩm này còn có khả năng lắp đặt trong nhà, phù hợp với nhiều môi trường như văn phòng, gia đình, shop cửa hàng. Với thiết kế Dome Kim Loại, camera này không chỉ đáng tin cậy và bền bỉ mà còn mang lại sự thẩm mỹ cho không gian.
Sản phẩm HD Anlog KX-C8012S cũng hỗ trợ nền tảng AHD CVI TVI BCS, giúp camera hoạt động ổn định và tương thích với nhiều hệ thống đầu ghi khác nhau.
Những thông tin cung cấp chắc chắn sự trang bị thu hình chất lượng giá rẻ tại Công ty An Thành Phát chắc chắn sẽ là lựa chọn thông minh cho nhu cầu giám sát và bảo vệ an ninh của bạn. Với những tính năng và công nghệ tiên tiến, sản phẩm này sẽ mang lại sự yên tâm và tin tưởng cho bạn.

Công Ty TNHH TM-DV An Thành Phát 

Công ty chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp Loại Camera Giá rẻ KX-C8012S . Với chất lượng hàng đầu và sự luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sự tận hưởng sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với dịch vụ nhanh chóng và hỗ trợ chuyên nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty đáng tin cậy cung cấp Loại Camera giá rẻ KX-C8012S , chúng tôi là địa chỉ tốt nhất cho bạn.
Trụ Sở:  51 Lũy Bán Bích, P. Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM 
Hotline: 0938.11.23.99 
Chi Nhánh 1:  445/38 Tân Hòa Đông,P Bình Trị Đông, Bình Tân, TP HCM
Kỹ Thuật: 0906.855.330 
Điện Thoại:  (028) 6688.4949


CAMERA GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG

  • Hikvision DS-2CD2343G2-IU
    Giá Khuyến Mãi: 2,770,000 VNĐ Giá Thị Trường: 3,900,000 VNĐ

    Loại Camera Giá rẻ IP POE Sắc Nét DS-2CD2343G2-IU là sản phẩm chất lượng với hình ảnh sắc nét nhờ chip CMOS tiên tiến. Với khả năng thu hình nhiều màu...

  • Camera CS-H8C 2K+ 4MP Wifi Ezviz
    Giá Khuyến Mãi: VNĐ Giá Thị Trường: 2,670,000 VNĐ

    Thiết bị Camera IP Wifi CS-H8C 2K+ 4MP là một lựa chọn giá cả phải chăng nhưng chất lượng cao. Với chip hình ảnh 4.0 MP, nó mang lại hình ảnh sắc nét và...

  • Bộ Quản Lý Mạng RG-NBS5200-24GT4XS Hãng Ruijie
    Giá Khuyến Mãi: 10,801,000 VNĐ Giá Thị Trường: 15,430,000 VNĐ

    Sản phẩm RG-NBS5200-24GT4XS là một thiết bị mạng được trang bị công nghệ tiên tiến và hiệu quả. Với tốc độ chuyển mạch lên đến 128Gbps, sản phẩm này đảm...

  • Đầu Ghi Dahua DHI-NVR2104HS-S3
    Giá Khuyến Mãi: 1,950,000 VNĐ Giá Thị Trường: 3,025,000 VNĐ

    Trung tâm ghi hình công nghệ IP DHI-NVR2104HS-S3 là một sản phẩm đáng chú ý với tính năng cao cấp. Với khả năng thu hình chất lượng ONVIF, sản phẩm cho...


  • Wifi Ezviz CS-H8C 2K 3MP Color Giá tốt
    Giá Khuyến Mãi: 1,210,300 VNĐ Giá Thị Trường: 1,729,000 VNĐ

    Loại Camera giá rẻ không dây CS-H8C 2K 3MP Color là một sản phẩm ưu việt trong việc thu hình và giám sát an ninh. Với chip CMOS hiện đại, camera này cho...

  • IPC-A22EP-L-V2 Camera Wifi Imou
    Giá Khuyến Mãi: 1,100,000 VNĐ Giá Thị Trường: 1,750,000 VNĐ

    Camera Wifi IP IPC-A22EP-L-V2 là một sản phẩm camera thông minh được thiết kế để lắp đặt ở những không gian rộng. Với khả năng xoay 360 độ, camera cho...

  • Lắp Camera Chống Trộm Gia Đình
    Giá Khuyến Mãi: 6,000,000 VNĐ Giá Thị Trường: 10,460,000 VNĐ

    Combo lắp camera chống trộm gia đình KBvision là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ an ninh và tiện ích gia đình. Combo này không chỉ cung cấp khả năng...

  • Camera KX-WD41 KBvision Giá rẻ
    Giá Khuyến Mãi: Liên Hệ Giá Thị Trường: 1,504,000 VNĐ

    Camera IP không dây KX-WD41 là một sản phẩm camera giá rẻ nhưng chất lượng, với độ nét lên đến 4.0 MP, đảm bảo cho bạn hình ảnh sắc nét. Đặc biệt, camera...

Lắp Đặt Camera quan sát quận 5 An Thành Phát dịch vụ camera chính hãng chuyên camera trọn gói camera wifi hình ảnh full hd 1080p camera quận 5 cho cửa hàng gia đình văn phòng công ty tư vấn tốt giá rẻ chất lượng sản phẩm đáp ứng...

Camera wifi Imou là một dòng camera chất lượng cao được sản xuất bởi công ty An Thành Phát. Với giá cả phải chăng, camera wifi Imou mang lại cho người dùng nhiều tính năng và khả năng giám sát an ninh tuyệt vời.
Một trong...

Công ty lắp camera tại quận 2 giá rẻ uy tín sử dụng camera quan sát chính hãng chất lượng tốt hình ảnh sắt nét dịch vụ lắp camera tại quận 2 tốt nhất nhanh và tiết kiệm chi phí...

Lắp camera gia đình giá rẻ giám sát từ xa qua điện thoại chất lượng hình ảnh full hd 1080P sử dụng camera chính hãng tư vấn khảo sát lắp camera gia đình với giải pháp tiết kiệm chi phí cho từng dự án...

DS-2CD2121G0-IS Sắc Nét Hikvision ✪
Giá Khuyến Mãi: 1,890,000 VNĐ Giá Thị Trường: 2,860,000 VNĐ

Thiết bị Loại Camera Ip Sắc Nét DS-2CD2121G0-IS là một camera chất lượng cao với độ phân giải 2.0 megapixel FULL HD 1080P, cho hình ảnh sắc nét và chi...

Camera KX-C2102LQ-A KBvision Chất Lượng
Giá Khuyến Mãi: 850,000 VNĐ Giá Thị Trường: 1,134,000 VNĐ

Camera giá rẻ HD KX-C2102LQ-A hồng ngoại SMD là một sản phẩm chất lượng được trang bị công nghệ tiên tiến. Với khả năng hỗ trợ hình ảnh ban đêm hồng ngoại...

Camera KX-C2005S5 KBvision
Giá Khuyến Mãi: 1,750,000 VNĐ Giá Thị Trường: 2,830,000 VNĐ

Camera giá rẻ HD Analog KX-C2005S5 là thiết bị chất lượng với độ phân giải 2.0 MP, mang lại hình ảnh sắc nét và sáng đẹp. Với tính năng tiết kiệm chi phí,...

✪ Camera Hikvision DS-2CD2321G0-I/NF Tiết Kiệm
Giá Khuyến Mãi: 2,590,000 VNĐ Giá Thị Trường: 3,090,000 VNĐ

Camera An Ninh Công Nghệ POE DS-2CD2321G0-I/NF là một sản phẩm chất lượng cao được tích hợp nhiều chức năng hiện đại. Với chức năng Thu hình Ổn Định Hồng...

Liên hệ lắp camera wifi giá rẻ chất lượng hình ảnh FULL HD 1080P camera quan sát wifi chất lượng tốt hình ảnh HD công nghệ mới